Dịch vụ seo rồng đại dương Sơn La
Dịch vụ seo rồng đại dương Sơn La - Bạn muốn có được những thoả thuận tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Chính xác hơn là bạn muốn mua cái gì đó rẻ hơn ở nơi khác, đúng không? Tôi hiểu. Có rất ít lần khi tôi mua sản phẩm, cả trực tuyến lẫn trong cửa hàng, tôi đã không tìm thấy được giá tốt nhất. Ý tôi là, nếu tôi định mua món đồ mới nhất, và đang tìm kiếm cái giá tốt nhất. Hiện tại, tôi đã có bốn đứa con, vì thế với phiếu giảm giá tôi đang cố tìm kiếm một cái giá tốt nhất. Nhưng hà tằn hà tiện và giá rẻ là hoàn toàn không giống nhau.
“ Tiền nào của nấy”
Có những thứ chắc chắn là tôi sẽ không tiết kiệm. Khi tôi còn là anh chàng sống một mình với đồng lương của phóng viên báo chí, tôi đã học được một số bài học đắt giá về sự rẻ tiền. Mỗi tuần, bạn cùng phòng của tôi (vẫn là một trong những người tần tiện nhất mà tôi biết) và tôi sẽ đi mua thực phẩm ở cửa hàng. Cả hai chúng tôi đều nghèo, chính vì thế chúng tôi định giá khi đi mua sắm. Hầu hết những thứ chúng tôi mua đều là hàng nhái hoặc kém chất lượng. Mặc dù tôi biết rằng có những thứ mua hàng thật sẽ tốt hơn. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy vị gắt trong miệng khi nhìn thấy bánh quy Pop-Tarts. Chúng tôi sẽ đã mua thức ăn này và nhận lấy những cái tệ đến nỗi chúng tôi đã không dám ăn nó. Nó bị phao phí mà chúng tôi thì thực thụ không thể để lãng phí thức ăn với điều kiện hiện tại. Nhưng rồi, chi phí để mua bánh quy Pop – Tarts nhái trở nên phung phí cộng thêm vào đó là việc phải đi đến cửa hàng để mua hàng thật.
Tất nhiên, bánh Pop Tarts và Marketing thì không giống nhau. Khi bạn tin tưởng ai đó có thể giúp bạn trong công việc Marketing, bạn có nhiều cách để hợp tác. Và trong tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm, rẻ có thể là thảm họa.
Hãy đi thẳng vào vấn đề. Khi bạn tần tiện chi phí cho SEO và SEM, bạn có nguy cơ mất đi cục bộ sự hiệu quả website của bạn. Mọi thứ đã thay đổi vô số trong nữa cuối năm vừa rồi. SEO giá rẻ không chỉ không có công dụng, trong nhiều trường hợp nó có thể gây ảnh hưởng xấu cho thương hiệu của bạn và website của bạn. Khi bạn làm SEO với giá tốt, điều này không có nghĩa là bạn đang tiết kiệm – nói cách khác là bạn không mua sản phẩm có giá trị tốt với giá thành thấp mà bạn đang mua sản phẩm tệ hơn với giá bèo.
Đã có nhiều trường hợp, có những công ty phải bỏ toàn bộ trang web của họ và tên miền gắn liền với nó vì họ chọn SEO giá rẻ. Nói cách khác, họ mất những mọi thứ vì họ đã không trả tiền cho những công ty Triển khai SEO bài bản.
Một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trong nền công nghiệp SEO là phục hồi trang web bị Google phạt. Bạn có từng nghe thấy điều này không ? Tôi không thích trở thành người luôn sống trong lo ngại vì những chuyện như thế này xảy ra Từng Ngày. Nhiều SEOers hiện thời đang đang ở để khôi phục lại những website bị phạt bởi Google. Từ đó cho thấy rằng không ai là miễn dịch với những thuật toán của Google.
2. Những quy tắc đã thay đổi
Nếu bạn không có một đội ngũ SEO, bạn có thể sẽ không nhận ra rằng bạn đang bị phạt. Bạn có thể chỉ nghĩ rằng ” SEO đang không làm việc”. Tôi có thể nói thẳng với bạn rằng SEO có công dụng khi bạn làm đúng – nhưng SEO cũng sẽ có thể không có tác dụng khi bạn làm đúng như những gì bạn đã từng làm trước đó. Nếu SEO của bạn đã không còn phù hợp thì điều này có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến. Tức là nó sẽ có tác dụng ngược lại với việc bạn đang cố gắng để đạt được mục đích và nó không những không giúp bạn duy trì hoặc tăng thứ hạng mà thực thụ còn tạo ra những điều tệ hơn.
SEO: Chi phí bán hàng
Chúng ta hãy thử làm phép tính nhỏ – Tôi nghĩ rằng nó sẽ không quá khó khăn. Dưới đây là bản liệt kê mức lương bình quân của SEOers với nhiều mức độ kinh nghiệm khác nhau, theo khảo sát lương năm 2013 được thực hiện bởi Search Engine Marketing Professional Organization (SEMPO). Tiết lộ đầy đủ, tôi là một thành viên hội đồng quản trị toàn cầu của SEMPO, nhưng đây là một tài liệu tốt nhất, vì thế tôi vẫn sẽ sử dụng cho đến khi tôi không còn nhậm chức. Hãy chăm chú, đây là tài liệu được tổng hợp trên khắp quả đât. Trong thực tiễn, mức lương có thể thấp hơn thế này – nhưng vì các lý do cá nhân tôi xin phép không tiết lộ các mức lương của chúng tôi, vì thế chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu SEMPO.
Ở công ty của chúng tôi, chúng tôi thường gửi một phần chi phí hoá đơn đến cho khách hàng dựa trên thành quả. Nhưng vấn đề của SEO chính là time. Thế nên, trước nhất chúng tôi có hoá đơn dựa trên chiến thắng, một phần thanh trả trước luôn dựa vào kinh nghiệm của chúng tôi về việc phải mất thoi gian bao lâu để cung cấp những gì đã hứa với khách hàng.
Với kế hoạch cơ bản nhất của chúng tôi – chúng tôi ước tính rằng những thắng lợi tối thiểu sẽ đòi hỏi khoảng 30 giờ đang ở mỗi tháng. Tôi sẽ không thể chia sẻ danh sách kết quả trừ phi bạn là khách hàng tiềm năng. Số thời gian được tính toán thường là sau khi hoàn thành tháng trước tiên, trong đó nhiều giờ đồng hồ thường được dành cho việc kiểm tra và lập các chiến lược mới.
Theo kinh nghiệm của tôi, nếu bạn muốn xong xuôi trong thời gian ngắn thì bạn chỉ phí phạm tiền của mình mà thôi- vì bạn sẽ không đạt được điều gì từ nó. Nhưng bây giờ thì luôn có ngoại lệ và một số website không thuộc lĩnh vực cạnh tranh quá gay gắt có thể xong được với ít thoi gian hơn. Nhưng trung bình một website thực sự cần khoảng 30 giờ trở lên hoặc là cần nhiều công sức để SEO hơn mỗi tháng để gia tăng thứ hạng.
Vì vậy, chúng tôi phải xem xét giá trị hợp đồng và bàn về thời gian cần có để làm nên một chiến dịch Marketing chất lượng. Tôi biết là có nhiều cách để quy khach có thể giảm thời gian nhưng vẫn tạo ra chiến lược có ích nhưng 30 tiếng đồng hồ là khá tiêu chuẩn đối với mỗi khách hàng.
Hãy cho rằng SEOer dành ra trung bình khoảng 30 tiếng đồng hồ mỗi tuần để làm những việc tương tác trực tiếp đến SEO. Phần thời gian còn lại của họ được sử dụng nghiên cứu chuyện gì đang xảy ra với Google, công tác hành chính và việc quảng bá thương hiệu cá nhân. điều ấy tức là với hầu hết mỗi tháng họ có 120 tiếng đồng hồ thực tiễn cư trú trên website.
Nếu công ty SEO đang tính phí 500 đô-la Mỹ mỗi tháng cho dịch vụ của họ và yêu cầu có hiệu quả trong một khoảng thời gian (30 tiếng đồng hồ mỗi khách hàng), mỗi SEOer tại công ty có khả năng giao hàng 4 khách hàng cùng một lúc và họ sẽ kiếm khoảng 24,000 đô-la Mỹ / năm. Nếu họ cư ngụ một ngày 8 giờ, tính trung bình họ được khoảng $12.50 mỗi giờ.
Đó là một khoản khá cho một thực tập viên- và tôi cho rằng như vậy là ổn đối với cả SEOers chưa có kinh nghiệm. Nhưng nếu bạn muốn có kinh nghiệm quý báu, bạn sẽ không lấy họ với cái giá 12.50 đô-la Mỹ một giờ. Ít nhất là không phải ở Hoa Kỳ. Chắc chắn, có một số người có thể cư trú nhanh hơn người khác – nhưng họ chắc chắn là đang làm hơn 12.50 đô-la Mỹ một tiếng đồng hồ nếu họ làm tốt. Ngay cả khi họ rút ngắn thoi gian bàn giao phối đồng, họ vẫn sẽ không làm với giá $500 mỗi tháng với mỗi hợp đồng. Họ thậm chí không kiếm đủ $1,000-$3,000 /tháng. Nhưng nếu họ làm tốt, khách hàng có thể sẽ trả cho họ hơn thế nữa. Chỉ cần nhìn bảng lương bên trên.
chính vì như thế, kết quả rốt cuộc là nếu bạn đang phân vân, lựa chọn về giá SEO, hay bạn đang phí phạm tiền của mình. Hãy nghĩ về việc sẽ thuê ai ( một hoặc vài người) toàn thời gian, như nhân viên của bạn, để gia công công việc này. Tiếp nối, hãy nghĩ về chi phí với một công ty Agency như chúng tôi – nơi bạn sẽ gặp nhiều nhà chiến lược và chuyên viên với những tài năng chuyên môn về content, code, links và social profiles– với cùng khoản tiền hoặc có thể ít hơn. Rõ ràng, chương trình SEO giá rẻ hoặc không đem lại doanh thu hiệu quả, hoặc đang cư ngụ với mức lương thấp cực kỳ. Người hưởng lương thấp thường là người không muốn theo dõi một trong những các kênh tiếp thị quan trọng nhất của bạn.
Nếu bạn muốn lãng phí 500 đô-la Mỹ một tháng mà không thu lại được gì thì tôi biết một số nhà hàng bít tết hết sức tuyệt vời mà chúng ta có thể đến và chí ít là được no nê và một đêm vui vẻ với khoảng chi phí đó của bạn.
Nếu bạn có câu chuyện SEO như vậy hoặc tương tác đến vấn đề này, hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận và có lẽ chúng tôi có thể giúp bạn – và bạn có thể không cần để lại thông tin cá nhân. Ở đây, chúng tôi sẽ không đề cập đến bất cứ một công ty mất uy tín nào, nhưng chúng tôi muốn các công ty hiểu đúng cách để tiếp cận với thị trường Marketing online. Tất nhiên, nếu bạn hiểu và muốn trao đổi với chúng tôi, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua trang chủ và chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tiếp cận thủ công của chúng tôi đến Digital Marketing.
Nguồn: BrandVietnam.com
Nhận xét
Đăng nhận xét